Chính sách vận chuyển và kiểm tra hàng
1. Thời gian vận chuyển:
– Đối với các đơn hàng sản phẩm có sẵn, sẽ được vận chuyển trong vòng 1-2 ngày trong giờ hành chính kể từ khi đặt hàng thành công.
– Đối với sản phẩm không có sẵn, sẽ được vận chuyển theo thoả thuận giữa 2 bên.
– Trong một số trường hợp đặc biệt, thời gian vận chuyển có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế.
2. Phí vận chuyển:
– Hỗ trợ giao hàng miễn phí cho đơn hàng trên 5 triệu sau chiết khấu (trong phạm vi bán kính 12km). Với đơn hàng có thanh ray dài 2 mét trở lên, quý khách vui lòng chờ báo lại phí giao hàng.
– Các đơn hàng dưới 5 triệu: Phí vận chuyển sẽ được tính dựa trên khối lượng và kích thước của hàng hóa, cũng như địa điểm giao hàng.
– Trường hợp giao hàng ngoại thành Hồ Chí Minh: Phí vận chuyển sẽ được tính theo đơn vị Chuyển phát hoặc chành xe…
3. Chính sách kiểm tra hàng:
– Khách hàng có quyền kiểm tra hàng hóa trước khi ký nhận.
– Trong quá trình kiểm tra hàng, nếu phát hiện hàng hóa bị trầy xướt, thiếu sót, khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và liên hệ với nhân viên bán hàng để được hỗ trợ.
4. Giải quyết khiếu nại:
– Nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại nào liên quan đến việc vận chuyển và kiểm tra hàng, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ.
– Địa chỉ: 77 Đường số 1, Cityland Center Hills Gò Vấp, phường 7, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.
CHÍNH SÁCH GIAO, NHẬN HÀNG VÀ KIỂM HÀNG
1. Phạm vi áp dụng:
Phạm vi áp dụng: tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước.
2. Thời gian giao – nhận hàng
– Đối với các đơn hàng sản phẩm có sẵn, sẽ được vận chuyển trong vòng 1-2 ngày trong giờ hành chính kể từ khi đặt hàng thành công.
– Đối với sản phẩm không có sẵn, sẽ được vận chuyển theo thoả thuận giữa 2 bên.
– Trong một số trường hợp đặc biệt, thời gian vận chuyển có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế.
3. Hình thức giao hàng:
– Đối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng.
– Đối với khách nội thành/ ngoại thành: Sử dụng dịch vụ giao hàng.
– Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
– Đơn vị cung cấp dịch vụ logistic có trách nhiệm cung cấp bằng chứng giao nhận hàng hóa (ảnh chụp và chữ ký người nhận hàng) tới người mua và người bán khi có yêu cầu.
4. Chính sách kiểm hàng:
+ Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm.
+ Trong quá trình kiểm tra hàng, nếu phát hiện hàng hóa bị trầy xướt, thiếu sót, khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và liên hệ với nhân viên bán hàng để được hỗ trợ.
+ Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0909.973.175 – 0909.973.175 hoặc Email: bephoangduyphat@gmail.com
– Địa chỉ: 77 Đường số 1, Cityland Center Hills Gò Vấp, phường 7, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.