Tổng hợp các mẫu máy rửa bát của Đức chất lượng, bán chạy hiện nay

Máy rửa bát của Đức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, hiệu suất và độ bền vượt trội. Với công nghệ rửa thông minh, thiết kế đơn giản sang trọng các loại máy rửa chén bát của Đức luôn nằm trong top lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Hãy cùng phụ kiện Hafele điểm qua các mẫu máy rửa chén chất lượng và bán chạy nhất hiện nay bạn nhé!

Tiêu chuẩn chất lượng máy rửa bát của Đức

Máy rửa bát của Đức là một trong những dòng máy rửa bát chất lượng cao nhất trên thị trường hiện nay, nổi bật với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế. Dưới đây là những tiêu chuẩn chất lượng của máy rửa bát Đức:

  • Công nghệ tiên tiến, hiện đại: Sản phẩm tích hợp các tính năng vượt trội như bảng điều khiển màn hình LED, chương trình rửa tiết kiệm thời gian, máy rửa chén có sấy thông minh và chức năng lọc nước hiệu quả, giúp hỗ trợ người dùng rửa sạch chén bát hoàn toàn. 
  • Thiết kế sang trọng: Máy rửa bát của Đức được thiết kế với phong cách hiện đại, chú trọng đến từng chi tiết, phù hợp với mọi không gian bếp sang trọng.
  • Độ bền cao: Máy rửa chén được làm bằng thép không gỉ, đảm bảo sản phẩm luôn có độ bền và khả năng vận hành ổn định trong thời gian trung bình từ 15 đến 20 năm. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng máy rửa bát Đức người dùng sẽ hạn chế gặp các tình trạng lỗi vặt, chương trình lỗi,…
  • Khoang chứa bát đĩa rộng: Các dòng máy rửa chén của Đức được trang bị khoang chứa lớn có thể chứa được hơn 12 bộ bát đĩa Châu Âu. Thiết kế linh hoạt để chứa nhiều bát đĩa, dụng cụ nấu ăn với các khay và giá đỡ có thể điều chỉnh.
  • Khả năng rửa sạch hiệu quả: Hệ thống phun nước áp lực mạnh kết hợp với các chương trình rửa chuyên biệt giúp máy dễ dàng loại bỏ mọi vết bẩn, ngay cả những chất bám khó xử lý trên đồ dùng nấu ăn.
  • Vận hành êm ái: Máy rửa bát của Đức thường có độ ồn thấp ở mức 44 – 46dB nhờ công nghệ chống ồn hiện đại, đảm bảo máy hoạt động êm dịu, không gây tiếng ồn khó chịu trong quá trình sử dụng.
  • Tiết kiệm điện, nước: Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng A++ với khả năng tiêu thụ điện và nước ở mức 6 – 9 lít trong một lần rửa, vừa tiết kiệm chi phí vừa bảo vệ môi trường
Mua máy rửa bát Đức chất lượng

Các tiêu chuẩn giúp người dùng lựa chọn máy rửa bát của Đức đơn giản, chất lượng

Các mẫu máy rửa chén nhập khẩu Đức

Dưới đây là bảng tổng hợp các mẫu máy rửa bát nhập khẩu của Đức chất lượng được ưa chuộng nhất trên thị trường mà bạn có thể tham khao qua:  

Máy rửa chén Đức – Hafele HDW-F6051S 538.21.370

  • Loại máy: Máy rửa chén độc lập
  • Mức tiêu thụ nước: 9,8 lít/ lần rửa
  • Độ ồn: 47dB
  • Số chén bát rửa được: 15 bộ đồ ăn Châu Âu
  • Tiện ích: Màn hình LED cảm ứng, điều khiển cảm ứng, 8 chương trình rửa, sấy khô tăng cường, đèn UV diệt khử khuẩn, động cơ Inverter, khóa trẻ em, công nghệ Aqua Stop. chống tràn và rò rỉ nước,…

Máy rửa chén độc lập Hafele HDW-F6051S 538.21.370 là loại máy được nhập khẩu trực tiếp tại Đức. Với thiết kế thanh lịch sang trọng thiết bị luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Khoang máy lớn có thể chứa 15 bộ chén bát và tích hợp 8 chương trình rửa tiết kiệm như rửa tự động, rửa tiết kiệm ECO, rửa 90 phút, rửa ly, rửa ngâm, rửa vệ sinh, rửa nhanh, tự làm sạch. 

Máy được làm bằng chất liệu cao cấp thép không gỉ giúp máy luôn sáng bóng và dễ vệ sinh máy rửa chén chỉ bằng cách lau chùi truyền thống. Tổng công suất máy lên từ 1760 ~ 2100W, động cơ mạnh dễ dàng làm sạch chén bát kể cả những vết bẩn cứng đầu cũng được làm sạch một cách dễ dàng. 

Máy rửa bát Hafeele chức năng rửa nửa tải HDW-F6051S

Hafele HDW-F6051S với thiết kế hiện đại, tính năng thông minh

Máy rửa chén Hafele nhập khẩu Đức 533.23.200

  • Loại máy: Máy rửa chén độc lập
  • Mức tiêu thụ nước: 9 lít/ lần rửa
  • Độ ồn: 44dB
  • Số chén bát rửa được: 15 bộ chén bát Châu Âu
  • Tiện ích: Tự động mở cửa, màn hình điều khiển LED, khoá an toàn trẻ em, chức năng báo mức muối và chất tẩy, 7 chương trình rửa tiết kiệm,…

Máy rửa chén Hafele 533.23.200 nhập khẩu Đức, máy có thiết kế sang trọng với tông màu chủ đạo là màu xám. Với thiết kế nhỏ gọn, bề mặt máy được phủ một lớp sơn tĩnh điện, chống gỉ, đảm bảo an toàn và dễ dàng lau chùi trong quá trình sử dụng. 

Ngoài ra, máy rửa chén cho gia đình 4 người còn được trang bị hệ thống điều khiển màn LED hiện đại, giúp người dùng dễ dàng thao tác. Khoang máy lớn có thể rửa 15 bộ chén bát cùng lúc với mức nước tiêu thụ 9 lít/ lần rửa và tích hợp 7 chương trình rửa thông minh. 

533-23-200

Hafele HDW-F60C là máy rửa chén hiệu suất cao

Máy rửa bát Đức – Hafele 533.23.310

  • Loại máy: Máy rửa chén độc lập
  • Mức tiêu thụ nước: 9 lít nước/ lần rửa
  • Độ ồn: 46dB
  • Số chén bát rửa được: 15 bộ chén bát Châu Âu
  • Tiện ích: Điều khiển cảm ứng, mở cửa tự động, tiết kiệm năng lượng, 8 chương trình rửa, tiết kiệm năng lượng.

Máy rửa bát Hafele 533.23.310 được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, với khả năng rửa 15 bộ chén đĩa châu Âu chỉ tiêu thụ 9 lít nước mỗi lần. Với độ ồn thấp 46 dB, máy hoạt động êm ái, phù hợp cho mọi không gian bếp nhà bạn.

Sản phẩm sở hữu nhiều tiện ích như điều khiển cảm ứng hiện đại, chức năng mở cửa tự động sau khi rửa và tự động sấy khô chén sau khi rửa. Bên cạnh đó, máy cũng tích hợp 8 chương trình rửa như rửa nhanh, rửa tiết kiệm, chế độ rửa nửa tải,…giúp người dùng tối ưu hóa thời gian và chi phí trong quá trình làm việc. 

Máy rửa chén Đức Hafele 533.23.310

Máy rửa chén của Đức giúp người dùng tiết kiệm năng lượng trong quá trình sử dụng

Máy rửa bát của Đức – Bosch SMV4ECX14E Series 4

  • Loại máy: Máy rửa chén độc lập
  • Mức tiêu thụ nước: 9.5 lít nước/ lần rửa
  • Độ ồn: 44dB
  • Số chén bát rửa được: 13 bộ chén đĩa Châu Âu
  • Tiện ích: Chương trình rửa nhanh, tiết kiệm, cảm biến độ bẩn nước, công nghệ trao đổi nhiệt. hệ thống rổ VarioFlex basket, vệ sinh máy, điều chỉnh tiếng ồn qua app, tính năng sấy hiệu quả.

Máy rửa chén Bosch SMV4ECX14E Series 4 là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, đạt tiêu chuẩn chất lượng. Máy hoạt động với công suất 2400W có thể rửa được 13 bộ chén đĩa Châu Âu với độ ồn chỉ 44dB tương đương với tiếng nói thầm sẽ không ảnh hưởng đến sinh hoạt và nghỉ ngơi của người dùng. 

Thiết bị được tích hợp công nghệ Aqua stop (cảm biến rò rỉ nước), động cơ EcoSilence giúp tiết kiệm năng lượng cùng 6 chương trình rửa được cài đặt sẵn trong máy giúp người dùng dễ dàng thao tác. 

Máy rửa chén cao cấp Bosch series 4 bán chạy

Máy rửa chén Bosch thế hệ 4 được tích hợp các công nghệ rửa hiện đại

Máy rửa bát Bosch SMI6ZDS49E Series 6

  • Loại máy: Máy rửa chén độc lập
  • Mức tiêu thụ nước: 9.5 lít nước/ lần rửa
  • Độ ồn: 42dB
  • Số chén bát rửa được: 13 bộ chén bát Châu Âu
  • Tiện ích: 8 chương trình rửa mạnh, 4 tính năng rửa thêm, 6 nhiệt độ rửa, công nghệ sấy hiện đại Zeolith, cảm biến nước, 3 lớp lọc, khay trượt nhẹ tay,….

Máy rửa bát Bosch SMI6ZDS49E Series 6 là dòng máy độc lập với khả năng rửa 13 bộ chén bát châu Âu, tiêu thụ 9.5 lít nước mỗi lần rửa. Máy hoạt động với độ ồn chỉ 42 dB, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

Máy được trang bị 8 chương trình rửa mạnh, rửa tự động, rửa tiết kiệm, rửa thủy tinh, rửa nhanh, rửa yên lặng, rửa yêu thích. Ngoài ra, thiết bị được cải tiến hơn với 4 tính năng rửa thêm, cùng 6 mức nhiệt độ rửa khác nhau. 

Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp công nghệ sấy Zeolith hiện đại đảm bảo chén bát khô ráo nhanh chóng và tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, Bosch SMI6ZDS49E còn tích hợp các tiện ích như cảm biến nước, hệ thống lọc 3 lớp và khay trượt nhẹ tay, giúp tăng cường hiệu quả làm sạch và dễ dàng khi sử dụng. 

Máy rửa chén bát Bosch series 6

Máy rửa bát Bosch Series 6 là dòng máy có dung tích lớn cùng những tính năng hiện đại

Hoàng Duy Phát – Địa chỉ mua máy rửa bát của Đức chính hãng, giá tốt 

Hoàng Duy Phát là địa chỉ uy tín cung cấp máy rửa bát Hafele nhập khẩu từ Đức chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Khách hàng khi mua hàng bên Hoàng Duy Phát sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng lên đến 3 năm, cùng với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ người dùng lựa chọn máy rửa bát phù hợp với nhu cầu và ngân sách của gia đình.

Địa chỉ mua máy rửa bát chính hãng tại Hafele

HOàng Duy Phát là đại lý chính hãng sản phẩm Hafele nhiều năm liền

Trên đây, chúng tôi đã tổng hợp cho bạn các loại máy rửa bát của Đức, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và không gian bếp của gia đình. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua hoặc tham khảo các mẫu  máy rửa chén hoặc các thiết bị bếp thông minh, hãy liên hệ với Hoàng Duy Phát thông để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng!

HOÀNG DUY PHÁT HOME – ĐẠI LÝ HAFELE VIỆT NAM

Tin tức nổi bật

baner sale 50% off 370x600